Hậu Covid-19, du lịch hè nội địa khởi sắc

Sáng 18-7 tại Trụ sở chính Vietravel, hơn 1.000 du khách lên đường khám phá “Nước Việt tôi yêu” để tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị.
Đây là tín hiệu khả quan cho thấy những biện pháp kích cầu du lịch nội địa của Chính phủ và các Bộ, ban, ngành, doanh nghiệp du lịch đã có hiệu ứng tốt, giúp ngành du lịch Việt Nam khởi sắc mạnh mẽ sau dịch Covid-19. Hè năm nay, Vietravel kỳ vọng sẽ phục vụ khoảng 250.000 lượt khách nội địa.
 
Du khách tập trung khởi hành sáng 18-7

Du khách Vietravel đồng hành với "Nước Việt Tôi Yêu"
 
Hậu Covid-19 với trạng thái "bình thường mới" đã khiến xu hướng du lịch của khách hàng có nhiều thay đổi. Tại Vietravel, số lượng khách đăng ký mua tour du lịch nội địa ngày càng tăng, đặc biệt Vietravel mở đầu mùa hè với hơn 1.000 du khách khởi hành ngày 18-7 tham quan các tuyến điểm như: Quy Nhơn, Đà Nẵng, Côn Đảo, Phú Quốc, miền Tây… cho thấy nhu cầu du lịch sau dịch là rất lớn và du lịch Việt Nam đang dần tăng tốc trở lại chiếm ưu thế trên thị trường với sự chung tay ủng hộ mạnh mẽ của du khách Việt.
 
Ngay từ khi dịch bệnh được kiểm soát tốt, để đón đầu xu hướng yêu thích du lịch theo dạng "khám phá - tận hưởng", Vietravel đã lên kế hoạch nghiên cứu kỹ lưỡng và phối hợp với hệ thống đối tác triển khai bộ sản phẩm Hè mang chủ đề "Nước Việt tôi yêu" với nhiều điểm nhấn mới lạ tạo sự khác biệt, dịch vụ được nâng cấp đảm bảo chất lượng… Bộ sản phẩm này tập trung hướng tới 3 dòng tour chính: cao cấp - tiêu chuẩn - tiết kiệm, phù hợp với nhu cầu khách trẻ, khách đi theo nhóm hoặc gia đình, nhằm kích cầu "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam".
 
Theo đó, bộ chương trình "Nước Việt tôi yêu" được lồng ghép các sản phẩm cao cấp dành cho du khách nghỉ dưỡng cùng gia đình, tận hưởng dịch vụ 4-5 sao chuẩn quốc tế tại các khách sạn, resort và du thuyền… Du khách có thể lựa chọn một trong những điểm đến "hot" nhất mùa hè này: Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc… Ngoài ra, Vietravel còn tung ra các tour dành cho giới trẻ yêu thích khám phá với mức giá "giải nhiệt". Những điểm đến mang một dáng vẻ mới, một sắc màu mới, cùng vô vàn dịch vụ vui chơi giải trí, đáp ứng đầy đủ tiêu chí dành cho giới trẻ như: lên Đà Lạt "săn mây" phố núi; đón bình minh trên đỉnh Tà Đùng; trải nghiệm homestay Út Trinh; ngắm hoàng hôn trên phá Tam Giang; câu cá tại Chày Lập Farmstay; khám phá công viên Ozo Treetop…
 
Hè năm nay, du khách sẽ thỏa sức "check-in" với các bộ sản phẩm dành cho giới trẻ

Đặt biệt, Vietravel M.I.C.E còn triển khai dòng sản phẩm "Hè Cực Chất" dành riêng cho các em học sinh với thông điệp "Kết nối bạn thân - Nhân đôi trải nghiệm" với mong muốn mang đến cho các em một mùa hè thật vui, ý nghĩa và nhiều kỷ niệm cùng những người bạn mới trên các hành trình.

Ngoài ra, Vietravel cũng giới thiệu rất nhiều dịch vụ Free & Easy (dịch vụ phòng) và gói combo du lịch (dịch vụ phòng, phương tiện vận chuyển...) nhằm đáp ứng xu hướng thích đi tự túc của giới trẻ.

5.300 chỗ được bán tại Ngày hội Du lịch TP HCM

Do ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19, nên Ngày hội Du lịch TP HCM phải dời thời điểm tổ chức sang tháng 7. Nhưng theo ghi nhận tại gian hàng Vietravel trong 4 ngày (từ ngày 16 đến 19-7) vừa qua, sức mua của du khách rất khả quan. Vietravel đã bán khoảng 5.300 chỗ với doanh thu khoảng 23 tỉ đồng. Điều đó cho thấy tín hiệu du lịch trong nước đang khởi sắc mạnh mẽ.

Nguồn: Người Lao Động

Các bài viết khác

Cảm nhận

Các trường bắt buộc (*)